Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Punk cũng là phong cách vượt trội của Thu Đông năm nay

London Fashion Week mùa mốt Xuân Hè 2020 diễn ra từ ngày 13 tới 17/9. Trong đấy, punk là một trong các đẳng cấp được rộng rãi giáo đồ sử dụng rộng rãi khi đến sự kiện. Kiểu mốt của thập niên 1970 khác biệt mang họa tiết kẻ có văn hóa Scotland, son thâm cùng các mẫu bốt da. Punk cũng là phong cách vượt trội của Thu Đông năm nay.



Bốt biker dáng platform và kiểu tất cao đến gối của thập niên 1970 được 1 giáo đồ thể hiện sở hữu phong cách punk. Ở mùa mốt Thu Đông năm nay, kiểu giày này được nhiều nhà mốt lăng xê.Sandals xấu cũng là một trong các từ khóa vượt trội ở Tuần lễ thời trang London. Kiểu sandals sở hữu quai vải, khóa dán này là sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Teva, từng gây sốt ở thập niên 1990. Năm ngoái, Prada lăng xê kiểu mốt này ở sàn diễn Xuân Hè 2018. Một loạt nhà mốt như Sandy Liang, Cecilie Bahnsen và Dries Van Noten ủng hộ chúng trong mùa mốt năm nay.

Mốt quần lửng được một tín đồ phối blazer và kiểu dép cao gót thập niên 1990. Theo Harper's Bazaar, chất liệu da sẽ được thích thú trong thời gian tới với mẫu mã đa dạng: áo khoác dáng dài phối layer, áo da tay bồng, chân váy da, váy ngay tắp lự thân cổ điển...Áo peplum công sở Eden - ASM044 sở hữu thể phối cùng quần jean, chân váy hoặc quần culottes để làm mới phong cách văn phòng. Ví như sở hữu vòng 3 hoàn hảo, chân váy bút chì là gợi ý ưng ý cho dân công sở lúc hài hòa mang áo tay bồng. Muốn nhấn nhá thế mạnh chân dài, quần ống rộng cạp cao sẽ là lựa chọn ưa thích. Áo với nhị màu tiến thưởng và hồng, đồng giá 249.000 đồng.

Đầm bi Kimi chất liệu đũi thun ôm gọn phần eo. Kiến thiết tay bồng tạo điểm nhấn, che khuyết điểm cho cô nàng có bắp tay to và giúp cân đối hình thể cho những ai mang phần vai quá bé. Đầm với nhì màu chấm bi xanh và chấm bi hồng pastel. Giá sản phẩm: 450.000 đồng.

Đầm bi xòe tay bồng ad190044 vải đũi thun xốp, nhẹ, mát, hút ẩm phải chăng trong mùa hè và giữ ấm lúc trời trở nóng sốt. Đầm được may phom dáng xòe, giúp tôn dáng người mặc, xây cất chun bo ở phần ống tay. Đầm với nhì màu xanh và hồng, giá bán 395.000 đồng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét